วันพฤหัสบดีที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2560

ฉากจากตอนที่ 26



----ฉากจากตอนที่ 26 -----


ผมสังเกตเห็นที่กางเกงของเขานูนชื้นขึ้นเป็นวงกว้าง เขาเองก็อารมณ์ค้างมาจากที่ถูกผมฟาดเมื่อกี้ทำให้เกิดอารมณ์ขึ้นมาง่ายๆ เขายังคงตั้งหน้าตั้งตาดูดเลียเท้าของผมต่อไปอย่างไม่สนใจที่จะจัดการตัวเอง ในฐานะรุ่นพี่แล้วก็ต้องช่วยรุ่นน้องสินะ? ผมล่ะ กลัวตัวเองที่เริ่มยอมรับเรื่องแบบนี้ได้แล้วจริงๆ




“พอก่อน”


“แต่ว่า..”





ผมไม่ฟังคำคัดค้านของเขาหรอก ไม่รู้ผีตัวไหนสิงผมถึงได้ใช้เท้าเหยียบขยี้ไปตรงช่วงล่างที่โปร่งนูนดันกางเกงขึ้นมา ผู้กล้ากลั้นลมหายใจพลางส่งเสียงครางซี้ดซ้าดบ่งบอกว่าอารมณ์ของเขากำลังพุ่งสูงขึ้นมากแค่ไหน ยิ่งผมขยับถูไถเหยียบย่ำส่วนนั้นก็ดูเหมือนจะยิ่งแข็งสู้ เท้าของผมเริ่มเปียกลื่นพอเบาแรงลง เขากลับแอ่นกายขึ้นร้องขอให้ผมทำรุนแรงขึ้นอีก





“ดูไม่ได้เลยนะ ชอบเหรอ ทั้งๆที่ถูกผู้ชายทำให้แท้ๆ”


“ชอบครับ อืม.. ได้โปรดรุนแรงกับมันอีก!”





ช่างเป็นผู้กล้าที่หน้าไม่อายอะไรอย่างนี้นะ ผมเริ่มใช้สองเท้าในการรูดถูไถส่วนนั้นที่เขาควักออกมาให้รังแกด้วยตนเอง พอเห็นพวกหน้าตาดีทำหน้าบิดเบี้ยวรู้สึกดีแบบนี้แล้วรู้สึกสมเพชแปลกๆ แต่สายตาที่มองอย่างสมเพชของผมกลับทำให้เจ้าแท่งเนื้อร้อนๆนี่ขยับขยายมากกว่าเดิมซะอีก





“ที่โลกก่อนก็โรคจิตแบบนี้รึเปล่าหืม?”


“ม ไม่ครับ มันไม่ อื้อ...มันเป็นแค่กับรุ่นพี่เท่านั้น”


“ช่างประจบจริงๆเลยนะ”






พอยิ่งทำรุนแรงเสียงของเขาก็ยิ่งดังมากขึ้นเท่านั้น ส่วนนั้นของเขาสั่นระริกดูเหมือนใกล้จะไปถึงฝั่งฝันในอีกไม่นาน ผมขยับโน้มตัวเข้าไปกระซิบเบาๆที่ข้างหู ไม่คิดเลยว่าจะทำให้เขาเสร็จออกมาจนเท้าของผมเปียกไปหมด





“เสร็จเพราะถูกเรียกว่าผู้กล้ามาโซเหรอ? นายนี่น่าสมเพชจริงๆเลยนะ”


“ข ขอบพระคุณครับ”





เขาคว้าเท้าของผมที่เปียกไปด้วยน้ำสีขาวเพื่อเลียทำความสะอาดให้อย่างไม่นึกรังเกียจ ให้ตายสินี่ผมทำอะไรลงไปเนี่ย ทั้งๆที่ผมควรจะชอบผู้หญิงแท้ๆ แต่กลับมาทำเรื่องแบบนี้กับผู้ชาย ความสามารถในการปรับตัวตามสถานการณ์ของผมดูจะทำพิษเสียแล้ว


-----------------------
กลับไปที่นิยาย จิ้ม

16 ความคิดเห็น:

  1. สาววายผู้ผ่านทางมา2 มีนาคม 2560 เวลา 16:02

    กรี๊ด ชอบความมาโซของผู้กล้าจังค่ะะะ

    ตอบลบ
  2. นะ...นี่มัน...Good Job!!!
    งานดีอะไรเช่นนี้น้าาาาาา~♡♡♡

    ตอบลบ
  3. ไม่ระบุชื่อ3 มีนาคม 2560 เวลา 01:11

    กรี๊ดดดดncแรกกับผู้กล้าที่ความนิยมที่ค่อนข้างน้อย
    เพิ่มเรตติ้งละสิ

    ตอบลบ
  4. ไม่ระบุชื่อ3 มีนาคม 2560 เวลา 02:14

    อยากได้ nc พระเจ้างะ

    ตอบลบ
  5. เอิ่ม..ผู้กล้าสายมาโซสินะลุ้นคนต่อปาย หึหึ

    ตอบลบ
  6. ขอเลือดกรุ๊ปวายค่ะ!เฮือก! // ตายอย่างสงบ

    ตอบลบ
  7. ตายๆๆๆ นิพพานแล้ว ออก nc มาเยอะๆนะอยากเห็นของแต่ล่ะคน 55555555

    ตอบลบ
  8. อึก เลือดจะหมดตัวแล้ว อ๊ายยยผู้กล้าสายมาโซนี่มันฟินนอ๊าาา ต่อไปขอจ้าวมังกรได้มั้ยอ่ะคนนี้ก็น่าจะฟิน ใหนจะจอมมารอีก อ้าา แล้วก็เก็บเพื่อนสมัยเด็กไว้คนสุดท้าย แค่คิดก็ฟิน

    ตอบลบ
  9. อึก! โอ้วววว ความมาโซและซาดิสนี้ +,,=

    ตอบลบ
  10. ก...กรี้ดด ไม่ไหวแล้ว อะไรมันจะส..สุดยอด ขนาดเนร้#ทำหน้าหื่น

    ตอบลบ
  11. ไม่ระบุชื่อ15 มีนาคม 2560 เวลา 08:12

    โอ๊ยยยย ขอเลือดด้วยคร้าาาาาาา
    ต่อไป เอาแบบ ฮาเรม เรยยยยยย
    กรี๊ดดดดดดดดด

    ตอบลบ
  12. ตายแล้วววววววววว

    ตอบลบ
  13. อ..อื้อหือออออ~ ไม่น่าเชื่อว่าคุณผู้กล้าจะได้ฉากเรทก่อนใครเพื่อน ส..สุโค่ยย~

    ตอบลบ